Monday, April 12, 2021

amazon india jobs: Amazon says it created 3 lakh new jobs in India in a year


એમેઝોન ગુરુવારે કહ્યું કે તેણે પાછલા વર્ષમાં ભારતમાં ત્રણ લાખ નવી રોજગારીનું સર્જન કર્યું છે, કારણ કે તે રોગચાળાની વચ્ચે વધુ લોકો સાથે ઓનલાઇન ખરીદી કરીને ક્વાર્ટર—ક્વાર્ટરમાં વૃદ્ધિ કરવાનું ચાલુ રાખે છે. આ તેના સ્થાપક અને સીઈઓ જેફ બેઝોસે જાન્યુઆરી 2020 માં ભારતની મુલાકાત લીધી ત્યારે 2025 સુધીમાં પ્રાપ્ત કરવાની કટિબદ્ધતાની ત્રીજી સંખ્યા છે.

“અમે જાહેરાતથી (જાન્યુઆરી 2020 માં) ભારતમાં જે 700,000 જેટલા ભારતમાં હતા તે 2025 સુધીમાં 10 લાખ જેટલી વધતી નોકરીઓનું લક્ષ્ય વટાવીશું તે અંગે અમને ખૂબ વિશ્વાસ છે.” અમિત અગ્રવાલ, વૈશ્વિક વરિષ્ઠ વીપી અને દેશના વડા, એમેઝોન ભારત, ગુરુવારે એક ચેટમાં ઇટીને કહ્યું.

આ વાર્તા પસંદ છે?

દિવસના ટોચના ટેક ન્યૂઝને આવરી લેતો એક મેઇલ 5 મિનિટથી ઓછા સમયમાં મેળવો!

મહેરબાની કરી રાહ જુવો…

નોકરીઓ ઉપરાંત, એમેઝોને જણાવ્યું હતું કે તેણે પાછલા 12 મહિનામાં ભારતમાંથી 1 અબજ ડોલરની નિકાસ પણ સક્ષમ કરી છે, જેનાથી ભારતની કુલ સંચિત નિકાસ હવે 3 અબજ ડોલર થઈ ગઈ છે. બેઝોસે માલની નિકાસ કરવા પ્રતિબદ્ધતા દર્શાવી હતી
2025 સુધીમાં દેશમાંથી 10 અબજ ડોલરની કિંમત છે. દાયકાના મધ્યભાગ સુધીમાં 10 મિલિયન એમએસએમઇને ડિજિટાઇઝ કરવા માટે, અગ્રવાલે કહ્યું હતું કે, એમેઝોને તેના પ્લેટફોર્મ દ્વારા અત્યાર સુધીમાં 2.5 મિલિયન નાના ઉદ્યોગોને ડિજિટાઇઝ કરીને ક્વાર્ટર માર્કનો ભંગ કર્યો છે.

એમેઝોન આ લક્ષ્યોને હાંસલ કરવા માટે કરેલા $ 1 અબજ ડોલરમાંથી હજુ સુધી કેટલું ખર્ચ્યું નથી તે જોતાં, અગ્રવાલે કહ્યું કે theનલાઇન છૂટક વેચાણકર્તાએ રોગચાળાને કારણે પાછલા વર્ષમાં જે યોજના બનાવી હતી તેના કરતા વધારે મૂડી ખર્ચ કરી હતી.

નાના ઉદ્યોગોની નોકરી અને ડિજિટલાઇઝેશન પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરતી વખતે અગ્રવાલે કહ્યું હતું કે ભારતમાં એમેઝોન માટે વૃદ્ધિ સતત મજબૂત છે.

અગ્રવાલે જણાવ્યું હતું કે, “પ્રથમ શટડાઉન દરમિયાન તે ટોચની તુલનામાં (હાલની માંગ) ને માપવા તે ખોટું હશે, કારણ કે તે પછી ગ્રાહકો માટે ખરીદી માટે અન્ય કોઈ વિકલ્પ નહોતા.” “(તેણે કહ્યું) ગયા વર્ષે ((નલાઇન) ખરીદીમાં વધારો થયો હોવા છતાં, અમે વૃદ્ધિ ચાલુ રાખવામાં સક્ષમ રહ્યા છીએ. હું કહીશ કે વસ્તુઓ ખોલવા છતાં માંગ સતત ક્વાર્ટર-ઓવર-ક્વાર્ટરમાં વધી છે. ”

છેલ્લા કેટલાક સપ્તાહમાં ભારતને પકડનારા કોવિડ -૧ cases કેસોના બીજા મોજાની અસર પર, અગ્રવાલે જણાવ્યું હતું કે તેઓ કરિયાણા અને અન્ય જરૂરી ચીજોની ગ્રાહકોની માંગમાં વધારો કરી રહ્યા છે, પરંતુ સ્પષ્ટ વલણો કહેવાની હજી બહુ વહેલી તકે હતી. .

અગ્રવાલે જણાવ્યું હતું કે માંગમાં વધારો કરતાં સ્પાઇક્સ કરતાં લોકો ચીજવસ્તુઓની ખરીદીની રીતથી માળખાકીય ફેરફાર કરવામાં આવ્યા છે. કોવિડ -19 કેસ ઘટતાં અને offlineફલાઇન સ્ટોર્સ ખુલતાંની સાથે પ્રથમ વેવ દરમિયાન ઓનલાઇન ખરીદી કરનારાઓ વધુ ખરીદી કરતા રહ્યા.

“પ્રથમ તરંગ જુદો હતો કારણ કે ઘણા ગ્રાહકો પ્રથમ વખત onlineનલાઇન ખરીદી કરી રહ્યા હતા. ત્યારબાદ ઘણા ગ્રાહકોએ ઓનલાઈન ખરીદી શરૂ કરી છે અને અમે છેલ્લા 12 મહિનામાં જોયું છે કે અમારા 85% થી વધુ ગ્રાહકો નાના શહેરોના છે, અમારા 55% થી વધુ ઓર્ડર નાના શહેરોના છે અને પાંચમાંથી ત્રણ (60%) ) વડા પ્રધાન હવે નાના શહેરોમાંથી છે, ”અગ્રવાલે કહ્યું.

કંપનીએ એમએસએમઇમાં પાછલા વર્ષ દરમિયાન તેના પ્લેટફોર્મ પર વેચવા માટે સાઇન અપ કરવામાં પણ વેગ આપ્યો છે. અગ્રવાલે ઉમેર્યું હતું કે એમેઝોને આ સમયગાળામાં 250,000 નવા વેચાણકર્તાઓ અને 50,000 offlineફલાઇન શોપ્સ ઉમેર્યા છે. તેમણે ઉમેર્યું, “અમે આગામી કેટલાક મહિનામાં (offlineફલાઇન) દુકાનની સંખ્યામાં 100,000 થી વધુ વધારો કરવાના માર્ગ પર છીએ.”



Source link

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Latest Articles