ગયા વર્ષે નવલકથા કોરોનાવાયરસ રોગચાળો અને લdownકડાઉન થયા પછી સોશિયલ audioડિઓ એપ્લિકેશનો સંભવત the સૌથી રસપ્રદ સોશિયલ નેટવર્કિંગ વલણ છે. દસ મહિનાથી ઓછા સમયમાં, સૌથી લોકપ્રિય વ voiceઇસ ચેટ એપ્લિકેશન ક્લબહાઉસે ટ્વિટર, ફેસબુક, ટેલિગ્રામ (અને તે પણ ડિસકોર્ડ) જેવી હરીફ સેવાઓ સમાન સુવિધાઓ બનાવવા માટે ધસારો કર્યો છે. લોકપ્રિય સ્ટ્રીમિંગ સોશિયલ નેટવર્ક FLYX હવે તેમની નવી બકસ્ટેજ એપ્લિકેશન સાથે, Android અને iOS પર ક્રિયામાં જોડાઈ છે.
વધુ વાંચો: ફ્લાયક્સ સર્વે કહે છે કે audioડિઓ સ્ટ્રીમિંગની માંગ હંમેશાં ઉચ્ચતમ સ્તરે પહોંચી ગઈ છે
ક્લબહાઉસથી વિપરીત, જેની પાસે હજી સુધી એન્ડ્રોઇડ એપ્લિકેશન નથી, બકસ્ટેજ બંને પ્લેટફોર્મ પર કામ કરે છે અને ભારતીય પ્રેક્ષકો તરફ ધ્યાન દોરે છે, જ્યાં માંગ છે અહેવાલ ઉચ્ચતમ સમયે – જો કે વપરાશકર્તાઓ કોઈપણ દેશથી સાઇન અપ કરી શકે છે. તે મુખ્યત્વે હસ્તીઓ, કલાકારો, ક્રૂ સભ્યો, ટોક શો હોસ્ટ્સ અને મૂવીઝ અને પ popપ સંસ્કૃતિ વિશેના સાથી ચાહકો સાથે વાતચીત કરવાની સુવિધા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે, પરંતુ કંપની એમ પણ કહે છે કે પ્લેટફોર્મનો ઉપયોગ બિઝનેસ અને રાજકીય મુદ્દાઓ, તકનીકી, સામાજિક કારણો પર ચર્ચા માટે થઈ શકે છે. , અથવા મિત્રો માટે નવીનતમ આઈપીએલ રમત જેવા વિષયો પર ચર્ચા કરવા.

કંપનીના સ્થાપક અને સીઈઓ શશાંકસિંહે કહ્યું, “અમે ઇચ્છીએ છીએ કે દરેક કન્ટેન્ટ સર્જક અને બ્રાન્ડની પોતાની બ Bakકસ્ટેજ હોય જ્યાં તેઓ ચાહકો સાથે વાત કરી શકે, પરંતુ અમે સેવાને audioડિઓ સુધી મર્યાદિત કરી રહ્યાં નથી,” કંપનીના સ્થાપક અને સીઈઓ શશાંકસિંહે કહ્યું.
આ સેવા નવા મૂવી લોંચની આસપાસ કેન્દ્રિત હસ્તીઓ, અથવા નવું ટ્રેલર રજૂ થયા પછી મૂવી પ્રમોશન સાથેની વાતચીતને સરળ બનાવવા માંગે છે. લોકોની પ્રતિક્રિયા જોવા માટે ટ્વિટર જેવી સાઇટ્સ સારું માધ્યમ છે, પરંતુ સિંઘના મતે વ .ઇસ પ્લેટફોર્મ અનુભવને વધારી શકે છે.
“ઉદાહરણ તરીકે, જો મૂવી કોઈ વાસ્તવિક વ્યક્તિ અથવા ઇવેન્ટ પર આધારીત હોત, તો તેઓ બstકસ્ટેજ ચર્ચા પર પણ પ્રદર્શિત થઈ શકે છે. ઉદાહરણ તરીકે, જ્યારે બોમ્બે બેગમ્સ રિલીઝ થયા, ઘણા લોકોએ પ્રારંભિક બકસ્ટેજ પ્રવેશની માંગ કરી હતી જેથી તેઓ તેની ચર્ચા કરી શકે કારણ કે તે ગમશે અથવા તેને ધિક્કારશે, તે શો એક મોટી વાતચીતની શરૂઆત હતી.
બstકસ્ટેજ સ્થાનિક બેન્ડ્સ અને ગાયકોને પ્લેટફોર્મ પર પરફોર્મ કરવાની મંજૂરી આપે છે, જે લાગે છે કે લોકડાઉન એ એક સામાન્ય બાબત છે કે કેમ તે હાથમાં આવી શકે.
વધુ વાંચો: ફ્લાયક્સ સર્વે કહે છે કે audioડિઓ સ્ટ્રીમિંગની માંગ હંમેશાં ઉચ્ચતમ સ્તરે પહોંચી ગઈ છે
ક્લબહાઉસથી વિપરીત, જ્યાં ‘ઓરડો’ બંધ થયા પછી વાતચીત અદૃશ્ય થઈ જાય છે, બકસ્ટેજ બંને અલ્પકાલિક વાતચીત તેમજ રેકોર્ડ કરેલી વાર્તાલાપને મંજૂરી આપે છે. આ વપરાશકર્તાઓને ચૂકી ગયેલી ચર્ચાઓને toક્સેસ કરવાની મંજૂરી આપવા માટે કરવામાં આવ્યું હતું અને બકસ્ટેજ વાર્તાલાપનો હોસ્ટ રેકોર્ડ કરેલી વાતચીત શરૂ કરી શકે છે. એપ્લિકેશનમાં ચેટ વિભાગની સુવિધા પણ આપવામાં આવી છે, વપરાશકર્તાઓ કે જે ચર્ચામાં શ્રોતાઓ તરીકે જોડાયા છે તેવા પ્રશ્નો લખવા માટે કે જે મધ્યસ્થીઓ જોઈ શકે છે જ્યારે ચર્ચા ચાલુ હોય ત્યારે. સિંહના જણાવ્યા અનુસાર એપ્લિકેશનમાં અપડેટ એપ્લિકેશનના હાલના શોધ વિભાગની સાથે, તેમની પ્રોફાઇલ પરના હોસ્ટના રેકોર્ડિંગ્સને સુધારણા લાવશે.
_1617868736533.png)
જ્યારે એપ્લિકેશનની ગોપનીયતા નીતિ અને સ્થાન જેવી પરવાનગી વિશે પૂછવામાં આવ્યું ત્યારે સિંહે કહ્યું કે એપ્લિકેશન ફક્ત ‘સ્થાનિકીકરણ’ સુવિધાઓ માટે જ તે મંજૂરીઓનો ઉપયોગ કરશે, જેમ કે તેમની નજીકના વપરાશકર્તાઓની વાતચીતો બતાવવાની ક્ષમતા. તેમણે ઉમેર્યું, “અમે વપરાશકર્તાના સ્થાનના આધારે ભાષાઓને સક્ષમ કરવા પર પણ ધ્યાન કેન્દ્રિત કરી રહ્યા છીએ, અને વપરાશકર્તાના સ્થાનના આધારે સૂચનો સપાટી પર લઈશું.” એ જ રીતે, વપરાશકર્તાની સંપર્ક પુસ્તક કંપનીના સર્વર્સ પર સંગ્રહિત નથી, અને તે ફક્ત સેવા પરના મિત્રો શોધવા માટે વપરાય છે અને તે સંપૂર્ણપણે વૈકલ્પિક છે.
સોશિયલ audioડિઓ એપ્લિકેશનો પણ ચાલુ રાખવા માટે મુશ્કેલ સ્થાન હોઈ શકે છે, ખાસ કરીને જ્યારે તે હેકિંગ, સતામણી અને ersોંગની વાત આવે છે. આ સેવા મહત્વપૂર્ણ એકાઉન્ટ્સ, વિષયના નિષ્ણાતો, મોટા પ્રમાણમાં પ્રેક્ષકો ધરાવતા લોકો અને અન્યને ચકાસશે, જેને તેઓ કંપનીને ઇમેઇલ કરીને પ્રારંભ કરી શકે છે. સિંઘ એમ પણ કહે છે કે આ સેવાને ફોન નંબર ચકાસણીની જરૂર છે, અને તે પજવણી માટે શૂન્ય-સહનશીલતા નીતિ ધરાવશે અને જો તેઓ કોઈ મુદ્દાની તપાસ કરે અને દુરુપયોગના પુરાવા મેળવે તો તેઓ પર પ્રતિબંધ મૂકશે.
આ પણ વાંચો: ડિસ્કોર્ડ મેસેજિંગ પ્લેટફોર્મ ક્લબહાઉસ-શૈલી સુવિધા લોંચ કરે છે
દેશમાં ઓડિયો એપ્લિકેશનો પણ લોકપ્રિયતા મેળવી રહી છે, જેમાં ટ્વિટરની નવી સ્પેસ સુવિધા અને ક્લબહાઉસ જેવી એપ્લિકેશનો ભારતીય વપરાશકર્તાઓને દૈનિક ધોરણે સ્થાનિક ચર્ચાઓમાં ભાગ લેતી જોઈ છે. અમે રોકેટ નાયક, સહ-સ્થાપક, અને પોકેટ એફએમના સીઇઓ સાથે પણ વાત કરી, જેમણે કહ્યું કે theડિઓ સ્પેસ આગામી કેટલાક વર્ષોમાં તીવ્ર વૃદ્ધિ નોંધાવશે અને મનોરંજન અને જ્ forાન માટે મુખ્ય પ્રવાહની સામગ્રીનું સ્વરૂપ બનશે. પ્લેટફોર્મ પર માસિક 10 મિલિયન ડાઉનલોડ્સ અને 1.5 અબજ મિનિટ માસિક પ્રવાહ સાથે પોકેટ એફએમએ 5x વૃદ્ધિનો અનુભવ કર્યો હોવાનું જણાવી નાયકે કહ્યું કે વપરાશકર્તા દરરોજ એપ્લિકેશન પર 110 મિનિટ (સરેરાશ) વિતાવે છે. “અમે interestingડિઓ ઇકોસિસ્ટમમાં કેટલાક રસપ્રદ સામગ્રી ફોર્મેટ અને વ્યવસાયિક મોડેલ નવીનતાઓ જોશું. “અમે કદાચ એક વલણ બિંદુ પર છીએ, જ્યાં સ્વરૂપો વિકસિત થાય છે અને ફરીથી વિકાસ કરશે, ગ્રાહકો અને તમામ વય જૂથો અને વસ્તી વિષયક વિષયના નિર્માતાઓનો મોટો સમુદાય કેળવે છે,” તેમણે ઉમેર્યું.